Tuyệt Chiêu Trị Thâm Body Tự Tin Lấy Lại Vẻ Đẹp Hoàn Hảo

Tuyệt Chiêu Trị Thâm Body Tự Tin Lấy Lại Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Tuyệt Chiêu Trị Thâm Body Tự Tin Lấy Lại Vẻ Đẹp Hoàn Hảo
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Thâm body là loại thâm vô cùng đáng ghét nó làm bạn cảm thấy thiếu tự tin hoặc mặc cảm với người đối diện. Thậm chí thâm ở những vị trí nhạy cảm như: vú, vùng kín, mông, nách, vùng bụng khiến bạn rất khó mặc đồ vì sợ lộ vùng thâm trên cơ thể. Để trị dứt điểm những loại thâm kể trên mang lại body trắng sáng chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các tuyệt chiêu sau:

Thâm body là loại thâm vô cùng đáng ghét nó làm bạn cảm thấy thiếu tự tin hoặc mặc cảm với người đối diện. Thậm chí thâm ở những vị trí nhạy cảm như: vú, vùng kín, mông, nách, vùng bụng khiến bạn rất khó mặc đồ vì sợ lộ vùng thâm trên cơ thể. Để trị dứt điểm những loại thâm kể trên mang lại body trắng sáng chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các tuyệt chiêu sau:

1. Chống nắng

 Vết sẹo hay thâm trên cơ thể hình thành có thể do bạn gặp tai nạn hoặc gãi, chà xát quá mạnh vào da. Các liên kết collagen và elastin bị đứt gãy khiến vùng da mất đi khả năng đàn hồi, hình thành nên sẹo. Không những thế, nếu bạn không bảo vệ làn da kỹ càng, để các vết thương, sẹo tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ kích thích hắc tố melanin sản xuất mạnh mẽ, dẫn đến sẹo chuyển sang màu thâm đen.

 Chính vì thế, trước khi nghĩ đến việc chữa trị, bạn cần phải thực hiện việc bảo vệ. Đừng quên đầu tư thêm kem chống nắng cho body và thoa mỗi ngày, nhất là vùng cánh tay và chân. Mỗi khi bước chân ra đường, hãy tự hoá trang mình thành "ninja" với váy chống nắng, quần dài. Tuy có không xinh một chút nhưng để bảo vệ làn da thì cũng không sao đúng không?

2. Tẩy tế bào chết

 Đôi khi vết thâm trên da mãi không mờ đi cũng là do lớp tế bào chết trên da. Bạn có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết cho body của các hãng mỹ phẩm hoặc dùng các nguyên liệu thiên nhiên như: đường, dầu oliu, chanh hoặc cà phê.

 Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn cắt đôi quả chanh, nhúng bề mặt chanh vào dầu oliu và đường, sau đó chà xát lên toàn bộ cơ thể trong 10 phút. Đối với cà phê, bạn có thể trộn bột cà phê với dầu ôliu/dừa rồi massage cơ thể. Sau khi tắm sạch lại với nước, bạn sẽ cảm nhận một làn da mềm mịn và rất thơm. Duy trì việc tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để dưỡng da trắng và mềm nhất nhé.

3. Bổ sung kẽm, vitamin A, E

 có làn da trắng đẹp, bạn buộc phải nuôi dưỡng chúng từ bên trong. Các vết thâm, sẹo mãi không mờ một phần là do cơ thể đang thiếu kẽm, vitamin A, E. Bạn có thể chọn uống các loại vitamin hoặc thực phẩm chức năng để bổ sung kịp thời.

 Hoặc bạn mua viên vitamin E (dành riêng cho việc thoa trực tiếp lên da) ở hiệu thuốc và massage nhẹ nhàng ở những nơi có vết thâm, sẹo. Kiên trì làm việc này trong khoảng vài tuần, vết thâm của bạn sẽ mờ dần đi.

4. Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh

 Việc bạn phải duy trì uống 2-3 lít nước/ngày và thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh vừa đem lại một làn da trắng, mịn, vừa giảm cân, vừa đẹp da. Vậy nên, đây là điều bạn luôn cần phải làm bất kể thời gian nào chứ không riêng gì "cấp cứu" vào mùa hè để diện bikini.

5. Massage với dầu, body lotion

 Vùng da có vết thâm, sẹo luôn cần được massage hàng ngày, giúp khí huyết dưới da lưu thông tốt hơn và kích thích tế bào da sản sinh, tạo ra lớp da mới sáng mịn hơn. Để tăng hiệu quả, bạn nên chọn một loại dầu dưỡng body, body lotion hoặc đơn giản là dầu dừa, dầu ôliu và massage vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

6. Mặt nạ dưỡng da cho body

 riêng gì da mặt, bạn có thể tranh thủ lúc tắm để đắp mặt nạ dưỡng cho cơ thể. Có rất nhiều loại mặt nạ trắng da, trị thâm bạn có thể áp dụng như: bột trà xanh và sữa tươi không đường, bột nghệ với mật ong... Mỗi tuần bạn nên dành 15 phút để đắp mặt nạ một lần. Nếu muốn cấp cứu ngay làn da để mặc bikini thì hãy siêng năng mỗi ngày một lần cũng đem lại hiệu quả không tồi.

 Hy vọng những chia sẻ của beaytyntn.com sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc da, xóa bỏ các vết thâm body mang lại làn da trắng mịn.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll