Trị Thâm Mắt Nhanh Chóng Với Các Tuyệt Chiêu Đơn Giản Tại Nhà

Trị Thâm Mắt Nhanh Chóng Với Các Tuyệt Chiêu Đơn Giản Tại Nhà Trị Thâm Mắt Nhanh Chóng Với Các Tuyệt Chiêu Đơn Giản Tại Nhà
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Trị Thâm Mắt Nhanh Chóng Với Các Tuyệt Chiêu Đơn Giản Tại Nhà

Thâm mắt xuất phát từ những nguyên nhân sau: thiếu ăn, thức khuya, mất ngủ, ngủ thiếu giấc… đa số người bị mắc bệnh thâm mắt đều là những người bận rộn, ngủ ít, suy nghĩ nhiều khiến mắt lun mệt mỏi. Thâm mắt là một nổi lo sợ đối với nam giới lẫn nữ giới, các vết thâm mắt làm cho gương mặt bạn trở nên xấu đi và già nua rõ rệt. Nếu không có biện pháp điều trị nhanh chóng các vết thâm đó sẽ lan rộng và chuyển sang thâm đen, lúc đó thì đôi mắt của bạn sẽ trở nên đen sậm rất đáng sợ.

Thâm mắt và phương pháp chữa trị

 Hiểu rõ được những khuất mắc của các bạn trong việc tìm ra cách trị thâm mắtbeautyntn.com xin chia sẻ đến bạn những mẹo trị thâm mắt cực đơn giản.

 Trị thâm mắt bằng những nguyên liệu tự nhiên:

 Trị thâm quầng mắt bằng khoai tây

Trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt đồng thời dưỡng da trắng mịn hơn.

Khoai tây có tác dụng hiệu quả trong việc trị thâm mắt

Thực hiện: Khoai tây, rửa sạch, xay nhuyễn bằng máy sinh tố. Sau đó bạn cho vào miếng vải, cuốn lại đặt lên vùng mắt trong khoảng 15 – 20 phút sẽ giúp làm sáng trở lại vùng mắt thâm quầng. Bạn cũng có thể dùng khoai tây xắt mỏng để đắp, chữa thâm mắt nhanh chóng, hiệu quả.

 Cách làm hết thâm quầng mắt bằng sữa tươi

Sữa tươi được biết đến là nguyên liệu vừa làm sáng da, vừa giúp da săn chắc, mịn màng. Ít ai biết rằng khi sữa tươi kết hợp với nước chanh sẽ là cách trị thâm mắt hiệu quả, làm vùng da quanh mắt sáng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

 

Sữa tươi kết hợp với chanh là vũ khí đánh bay các quầng thâm mắt

Thực hiện: Trộn lẫn 20 ml sữa tươi không đường với 1 thìa nước cốt chanh. Bạn dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp sữa – chanh rồi thấm quanh mắt (nhất là vùng thâm), kết hợp với mát xa nhẹ nhàng để nhanh chóng có hiệu quả tốt nhất.

 Trị thâm mắt nhanh bằng lá bạc hà

Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc hết quầng thâm, bạn chỉ cần thực hiện bước trị thâm mắt nhanh với lá bạc hà như sau:

Ít ai biết công dụng của lá bạc hà trong việc trị thâm mắt

Nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt, bạn chỉ mất 5 phút mỗi ngày để thực hiện. Đây là phương pháp rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.

 Cách trị thâm mắt bằng trà xanh, hoặc bã chè

Trong trà xanh, có chứa hợp chất tannin có tác dụng làm se bề mặt da, giảm bọng dưới mắt và quầng thâm, làm da săn chắc hơn. Vậy làm thế nào để mắt hết thâm bằng trà xanh? Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Trà xanh và bã chè có tác dụng nhanh trong việc điều trị thâm mắt

Thực hiện: Bạn cho một ít nước lạnh và đá viên vào chén nhỏ. Sau đó, bạn cho nửa muỗng cà phê bột trà xanh vào và khuấy đều. Tiếp theo, bạn dùng 2 miếng bông tẩy trang để thấm hỗn hợp trong chén rồi đắp bông lên vùng mắt trong khoảng 10-15 phút. Bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh và áp dụng 1 -2 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý muốn.

Bạn cũng có thể sử dụng túi trà đã qua sử dụng để đắp lên vùng mắt bị thâm. Cách trị thâm mắt này được rất nhiều chị em sử dụng.

 Cách trị thâm quầng mắt bằng nha đam

Nha đam giúp sạch mụn, sáng da và hết bã nhờn. Nha đam còn là thần dược giúp các bạn trị hết thâm, hết bọng mỡ mắt nhanh chóng.

 

Nha đam rất hữu hiệu trong việc trị thâm mắt

Thực hiện: Lá nha đam rửa sạch, gọt vỏ, lấy phần thịt trong, cắt thành những lát mỏng, đắp nha đam vào vùng da mắt thâm, bọng mỡ mỗi tối trước khi đi ngủ từ 10 – 20 phút mỗi ngày rồi rửa lại bằng nước sạch là được. Áp dụng đều đặn cách trị thâm quầng mắt này 3 -4 lần để đạt được hiệu quả tối ưu.

 Sử Dụng Serum Trị Thâm Có Thành Phần Từ Thiên Nhiên

 Ngoài việc sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên như: khoai tây, bạc hà, sữa tươi, nha đam, dầu dừa…thì bạn cũng có thể tìm đến Serum trị thâm để đánh bay các vết thâm khó chữa trị. Và sản phẩm mà beautyntn.com muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Serum Trị Thâm Cao Cấp Singo.

 Serum Trị Thâm Cao Cấp "Singo" là dòng sản phẩm trị thâm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo của nhiều thành phần thiên nhiên bao gồm: tinh dầu nho, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu oliu nguyên chất...dịu nhẹ cho da như một chất xúc tác sẽ giúp vùng nhũ hoa, bikini, vùng thâm tối màu thường ngày của bạn sẽ sớm trở nên hồng hào, mịn màng như thời xuân sắc.

Singo với 100% thành phần từ thiên nhiên

 Nếu như những nguyên liệu tự nhiên thông thường mà bạn tự làm có thể làm giảm các vết thâm quầng mắt thì Singo ngoài việc đánh bay các vết thâm mụn, còn có tác dụng trong việc điều trị các loại thâm khác như: thâm môi, thâm nách, thâm do sẹo để lại, thâm mắt, thâm vú…Thật quá hữu ích khi bạn chỉ sắm một lọ Singo thôi là có thể sử dụng cho đôi ba việc đúng không nào ?

Singo đánh bay mọi vết thâm cứng đầu

 Khác với những sản phẩm trị thâm  từ tự nhiên bạn phải tự tay làm và sử dụng liền trong ngày thì Singo lại có thời gian sử dụng lên đến 3 năm, đặc biệc Singo còn phù hợp cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

 Khi đi chơi xa, đi du lịch bạn khó cầm theo những sản phẩm trị thâm thông thường nhưng với Singo thì khác, trọng lượng sản phẩm chỉ 10ml được tinh chế trong chai thủy tinh nhỏ gọn, bạn có thể mang đi khắp nơi.

Singo nhỏ gọn, tiện lợi

 Singo được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành hợp lý. Nhiều khách hàng đã sử dụng Singo và có những phản hồi tích cực về sản phẩm.

Singo được khách hàng tin dùng ở mọi nơi

 Hy vọng rằng với chia sẻ của beautyntn.com về  trị thâm mắt ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được các quầng thâm, bọng mắt một cách hiệu quả. Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn về trị thâm mắt  xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll