Bí Quyết Trị Thâm Nách Hiệu Quả Ngay Sau Vài Lần Sử Dụng

Bí Quyết Trị Thâm Nách Hiệu Quả Ngay Sau Vài Lần Sử Dụng Bí Quyết Trị Thâm Nách Hiệu Quả Ngay Sau Vài Lần Sử Dụng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Thâm vùng nách là loại thâm đáng ghét nhất mà chị em chị nữ luôn phải chịu đựng. Thâm vùng nách khiến chị em phụ nữ gặp nhiều rắc rối khi diện đồ, đặc biệt là diện các đồ ngắn tay vì sẽ lộ ra khuyết điểm. Vậy làm thế nào có thể điều trị thâm nách nhanh chóng. Đừng lo hãy để beautyntn.com giúp bạn.

Thâm vùng nách là loại thâm đáng ghét nhất mà chị em chị nữ luôn phải chịu đựng. Thâm vùng nách khiến chị em phụ nữ gặp nhiều rắc rối khi diện đồ, đặc biệt là diện các đồ ngắn tay vì sẽ lộ ra khuyết điểm. Vậy làm thế nào có thể điều trị thâm nách nhanh chóng. Đừng lo hãy để beautyntn.com giúp bạn.

 Để trị thâm nách hiệu quả bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc các sản phẩm serum trị thâm.

giải pháp trị thâm nách từ thiên nhiên và serum trị thâm

 Trị thâm nách từ những nguyên liệu thiên nhiên:

 Banking soda và chanh

Chanh có chứa axit citric, kết hợp với baking soda đem lại tác dụng rõ rệt trong việc loại bỏ thâm sạm và làm sáng màu da. Kết hợp 2 nguyên liệu với nhau, được xem là cách nhanh nhất loại bỏ thâm đen vùng nách tại nhà.

Banking soda và chanh là vũ khí đánh bay vết thâm nách

Bạn trộn baking soda với nước cốt chanh cho đến khi được một hỗn hợp sền sệt, rồi đắp lên vùng da và giữ trong một vài phút. Sau đó bạn rửa lại với nước.

 Baking soda và dầu dừa

Nếu baking soda có tác dụng tẩy da chết, thì dầu dừa giúp giữ ẩm cho da. Đây là công thức lý tưởng cho những người có vùng nách bị thâm sạm.

Banking soda và dầu dừa giúp đánh bay các vết thâm nách hiệu quả

Bạn trộn 2 thành phần lại cho đến khi có được hỗn hợp sánh mịn và bôi vào vùng dưới cánh tay theo vòng tròn trong vài phút và rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý, bạn thực hiện theo công thức này từ 2-3 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhé!

 Kết hợp với bột nghệ

Nếu bạn muốn tìm phương pháp làm mờ thâm nách tại nhà “nhanh nhất và an toàn” – Hãy thử với công thức kết hợp bột nghệ, nước cốt chanh.

Bột nghệ có công dụng hữu hiệu trong việc trị thâm nách

Bạn có thể trộn baking soda với bột nghệ, nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt – Rồi đắp lên vùng nách khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

 Sử dụng với nước hoa hồng

Kết hợp baking soda với một lượng nước hoa hồng vừa đủ, thành một hỗn hợp đặc quánh rồi đắp hỗn hợp này lên vùng da dưới nách và giữ cho đến khi nó khô thì rửa lại bằng nước ấm.

 

Nước hoa hồng giúp vết thâm nách mau liền

Biện pháp này không chỉ làm sáng da, nách giảm bớt thâm, mà còn có tác dụng khử mùi nhẹ nhờ những đặc tính riêng của nước hoa hồng. Cách làm trắng nách này được nhiều chị em sau sinh khuyên dùng.

 Trị thâm nách bằng serum với thành phần từ thiên nhiên:

 Ngoài việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên kể trên bạn cũng có thể tìm đến Serum trị thâm để đánh bay các vết thâm nách khó chữa trị. Và sản phẩm mà beautyntn.com muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Serum Trị Thâm Cao Cấp Singo.

 Serum Trị Thâm Cao Cấp "Singo" là dòng sản phẩm trị thâm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo của nhiều thành phần thiên nhiên bao gồm: tinh dầu nho, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu oliu nguyên chất...dịu nhẹ cho da như một chất xúc tác sẽ giúp vùng nhũ hoa, bikini, vùng thâm tối màu thường ngày của bạn sẽ sớm trở nên hồng hào, mịn màng như thời xuân sắc.

Singo với 100% thành phần từ thiên nhiên

 Nếu như những nguyên liệu tự nhiên thông thường mà bạn tự làm có thể làm giảm các vết thâm nách thì Singo ngoài việc đánh bay các vết thâm nách, còn có tác dụng trong việc điều trị các loại thâm khác như: thâm môi, thâm nách, thâm do sẹo để lại, thâm mắt, thâm vú…Thật quá hữu ích khi bạn chỉ sắm một lọ Singo thôi là có thể sử dụng cho đôi ba việc đúng không nào ?

Singo đánh bay mọi vết thâm cứng đầu

 Khác với những sản phẩm trị thâm nách từ tự nhiên bạn phải tự tay làm và sử dụng liền trong ngày thì Singo lại có thời gian sử dụng lên đến 3 năm, đặc biệc Singo còn phù hợp cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

 Khi đi chơi xa, đi du lịch bạn khó cầm theo những sản phẩm trị thâm thông thường nhưng với Singo thì khác, trọng lượng sản phẩm chỉ 10ml được tinh chế trong chai thủy tinh nhỏ gọn, bạn có thể mang đi khắp nơi.

Singo nhỏ gọn, tiện lợi

 Singo được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành hợp lý. Nhiều khách hàng đã sử dụng Singo và có những phản hồi tích cực về sản phẩm.

 

Singo được khách hàng tin dùng ở mọi nơi

 Hy vọng rằng với chia sẻ của beautyntn.com về phương pháp trị thâm nách ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vết thâm nách. Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn về cách trị thâm nách xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll